บริษัท ซีซีไอ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด บริษัทฯ ที่มั่นคงเติบโตอย่างก้าวกระโดด

Category: ข่าวสารจากบริษัท

เพราะโลกไม่เคยหยุดนิ่ง CCI จึงพร้อมพัฒนาอยู่เสมอ และจากการมุ่งไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ในวันนี้ CCI ได้ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ อาคารสำนักงานใหม่ ที่มีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านบาท พร้อมกับการบริการที่ทันสมัย ครอบคลุมการใช้งาน เพื่อสนับสนุนการทำงานของนักธุรกิจ CCI ทุกท่านให้ดีขึ้นกว่าเดิม

DSC02582 scaled cciเรามีห้องสำหรับการฝึกสอน ห้องสตูดิโอถ่ายทำ สำหรับรองรับนักธุรกิจทุกคน เพื่อการเรียนรู้ และพัฒนาก้าวสู่ความสำเร็จในโลกยุคใหม่ พร้อมระบบออนไลน์ที่ทันสมัยสนับสนุนทุกการทำงานให้สะดวกรวดเร็วขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ระบบ CCI DROPSHIP, ระบบ CCI Cloud สื่อสนับสนุนนักธุรกิจ และ ระบบเว็บไซต์สปอนเซอร์การขาย

aw cci system new 01 scaled cciเรามีผลิตภัณฑ์สารสกัดสมุนไพรที่ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพหลากหลายกลุ่มอาการ ผลิตขึ้นโดย บริษัท ดีท็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้รับการรับรองเป็นโรงงานการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากล

และมากไปอีกขั้น จากการค้นคว้าวิจัย พัฒนานวัตกรรมสมุนไพร โดยสถาบันวิจัย NSPi สถาบันวิจัยระดับโลก การันตีคุณภาพด้วยรางวัลในเวทีการประกวดทางด้านนวัตกรรมระดับนานาชาติ มาได้ถึง 9 รางวัลเหรียญทอง ใน 6 ประเทศ 3 ทวีปทั่วโลก

detox scaled cci

เรามีความพร้อมทั้งทางด้านวัตถุดิบในการผลิต สายงานวิจัยที่เชื่อถือได้ มีชื่อเสียงระดับโลก โรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน ศูนย์กระจายสินค้าที่ครอบคลุมพื้นที่ และที่ขาดไม่ได้คือ นักธุรกิจ CCI ทุกท่านที่พร้อมจะส่งต่อสุขภาพที่ดีต่อผู้บริโภคทั่วประเทศ ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนให้ CCI มีความก้าวหน้า มั่นคง และยั่งยืนตลอดมาขอให้ทุกท่านมั่นใจใน CCI เราจะยืนหยัดพัฒนานวัตกรรมอย่างแน่นอน

364234 cci

354537 cci354538 cci

Share this post